10/2/23

Bán bơm dầu mỡ bôi trơn ở Phú Yên - Quảng Ngãi

Cần mua số lượng lớn bơm dầu mỡ bôi trơn tại Phú Yên - Quảng Ngãi đảm bảo chính hãng, đa dạng chủng loại và giá thành rẻ thì nên tìm đến nơi nào? Có được một địa chỉ uy tín trên thị trường không phải là điều dễ dàng gì khi ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, kém chất lượng? Cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu xem đó là nơi nào và lưu lại khi cần nhé.

bơm dầu bôi trơn

Tìm hiểu bình bơm dầu bôi trơn

Để có 1 hệ thống máy móc, thiết bị làm việc hiệu quả và đạt năng suất cao thì bên cạnh các thiết bị cơ cấu, chấp hành, chúng ta cần trang bị thêm 1 số phụ kiện cần thiết. Trong đó, chúng ta phải nhắc đến bơm dầu mỡ bôi trơn.

Nó dùng để hút các chất bôi trơn ở thùng chứa và bơm đẩy vào đường ống dẫn, đến khớp xoay, trục cam, trục khuỷu, thanh trượt, piston, lò xo, ổ bi để bôi trơn, giảm ma sát, làm mát.

Chất lỏng được dùng ở đây có thể là mỡ, nhớt, dầu…. Sau khi đưa vào vận hành 1 thời gian, máy móc sẽ bị ăn mòn do có ma sát. Bên cạnh đó, ma sát còn làm tăng nhiệt độ, tiếng ồn lớn, hỏng hóc. Vì thế, người ta phải dùng bơm nhớt bôi trơn để giảm ma sát tại chỗ, làm mát, hạ nhiệt giúp máy móc chạy ổn định, trơn tru.

Khách hàng nên chọn bơm có công suất phù hợp và loại nhớt đáp ứng yêu cầu: độ sạch, độ đặc, sánh…

Phân loại bơm nhớt bôi trơn

Dựa trên đặc điểm cấu tạo và hoạt động, chúng ta có thể phân chia bơm nhớt bôi trơn thành 2 loại là bơm tay và bơm tự động.

Bơm dầu mỡ bôi trơn bằng tay

Đối với các hệ thống nhỏ, trung bình, công suất hoạt động nhỏ và không vận hành liên tục thì bơm dầu bôi trơn bằng tay là loại rất phù hợp.

Hoạt động hút dầu bình chứa và phun đẩy đi qua cửa, vào đường ống đều dựa vào lực tác động cơ học tay kéo hoặc gạt cần.

Bơm làm việc khi con người tác động vào cần và ngưng khi thôi thao tác. Sử dụng bơm này sẽ tiết kiệm được điện năng, an toàn với con người.

Đặc điểm của bơm này là cần gạt có thể tháo rời nên di chuyển hay lắp đặt đều rất thuận tiện.

Bơm nhớt bôi trơn tự động

Khác với bơm dầu mỡ bôi trơn bằng tay thì bơm tự động sẽ thích hợp cho các hệ thống lớn, làm việc liên tục và cường độ cao.

Cấu trúc của 1 bơm bôi trơn tự động gồm: Van, bơm, động cơ, thùng dầu, đèn báo, đồng hồ đo, nút điều khiển.

+ Bơm điện sẽ làm việc khi kết nối với nguồn xoay chiều AC 220v. Đó là lý do mà chúng ta cần cấp 1 nguồn điện ổn định cho bơm, tránh bị ngắt quãng cản trở sản xuất.

+ Van thủy lực để điều chỉnh dầu phun, áp lực.

+ Thùng dầu để chứa dầu, chất bôi trơn. Dung tích của thùng từ 1 lít đến 5 lít. Thùng được làm từ nhựa hoặc hợp kim, nhẹ và bền khi có va chạm.

+ Đồng hồ đo áp suất: Đồng hồ tròn với thang đo và kim chỉ để đo và hiển thị mức áp suất thực tế. Thông qua đó, người dùng sẽ điều chỉnh kịp thời để tránh quá áp, tụt áp.

+ Đèn báo

Tín hiệu đèn sẽ thông báo cho con người biết được nhiên liệu trong thùng đến mức cạn kiệt, cần châm dầu thêm để đảm bảo hoạt động.

+ Bộ hẹn giờ dùng để tự động làm việc theo đúng giờ đã hẹn. Thời gian có thể cài đặt theo nhu cầu, con người không cần phải theo dõi hay giám sát 24/24.

Tuy dùng điện năng nhưng bơm vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và hiệu suất bơm làm mát tốt.

bơm nhớt bôi trơn

Ưu điểm bơm nhớt bôi trơn

Thiết bị này khi lắp vào hệ thống mang đến rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

+ Bơm không chiếm nhiều diện tích, kết cấu đơn giản, nhỏ gọn nên thuận tiện cho việc lắp đặt, di chuyển trong không gian, hệ thống khác nhau.

+ Hầu hết những bơm nhớt hiện có trên thị trường đều có vỏ làm từ nhựa hoặc hợp kim. Chất liệu này không chỉ nhẹ mà còn kháng ăn mòn, oxi hóa cực kỳ tốt và bền bỉ khi có va chạm xảy ra.

+ Bơm hiện được trang bị các van: an toàn, chỉnh áp để đảm bảo áp suất làm việc luôn nằm trong phạm vi cho phép, tránh việc tăng áp gây sự cố.

+ Bơm tay hoặc bơm tự động thì đều có kèm theo 1 đồng hồ đo áp suất để đo, hiển thị áp suất hiện tại của bơm. Dựa trên thông số này, người dùng sẽ điều chỉnh kịp thời hạn chế xảy ra quá áp, tụt áp.

+ Đối với bơm tự động thì nó sẽ dùng điện xoay chiều 220v- dòng điện phổ thông. Tuy nhiên, chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng là đảm bảo nguồn điện thông suốt, ổn định. Những nhà máy hay xưởng sản xuất có hệ thống thủy lực lớn thì sẽ chuẩn bị nguồn điện dự phòng: điện năng lượng mặt trời, ắc quy…

+ Bơm có thể làm việc với nhiều loại chất bôi trơn khác nhau: mỡ, dầu, nhớt. Riêng đối với dầu thì dầu 46, 48 với độ sạch cao, tính năng nhiệt, độ sánh, độ đặc thích hợp nhất, tạo điều kiện cho bơm làm việc hiệu quả.

Ứng dụng bình bơm dầu mỡ bôi trơn

Bơm dầu mỡ bôi trơn có ứng dụng phong phú nhất trong sản xuất công nghiệp. Ví dụ như:

+ Nó dùng cung cấp dầu bôi trơn cho các máy cắt, mài, ép, nén, khoan, dập, máy CNC, máy bào, máy phay, máy chấn, máy tiện, phay cơ hay máy đánh bóng… Đây đều là những máy chuyên dùng cho nhà máy cơ khí chế tạo, đóng tàu, sản xuất giấy, nhựa, chế biến gỗ, luyện kim, sản xuất nhôm, kính, lắp ráp ô tô…

+ Ngoài ra, nó còn dùng cho hệ thống máy đóng gói, băng tải, dây chuyền hay máy dệt… có thể làm việc liên tục. Nhờ có dầu bôi trơn mà việc làm mát, giảm ma sát diễn ra giúp hiệu quả, năng suất công việc được nâng lên. Nó ứng dụng trong: sản xuất thức ăn gia sức, đóng gói thành phẩm, dệt sợi, sản xuất phân bón, than đá…

+ Trong đời sống hằng ngày, bơm dầu mỡ bôi trơn dùng cho những hệ thống thanh máy, thang cuốn, thang hàng tại công trình, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại. Nhờ vào lượng dầu mỡ bôi trơn kịp thời mà thanh trượt, trục xi lanh, thanh xi lanh…có chuyển động êm và mượt mà.

Những hệ thống máy khác nhau thì cũng sẽ không giống nhau về yêu cầu, đặc điểm, công suất vì thế mà lựa chọn máy bơm bôi trơn cũng sẽ khác nhau về: lưu lượng, tần suất, áp suất.

bơm dầu mỡ bôi trơn

Các loại bơm dầu bôi trơn thường dùng

Ở nước ta không nhiều địa chỉ cung cấp các bơm dầu mỡ bôi trơn tuy nhiên nếu cần tìm mua thì bạn có thể chọn loại Saintfon hoặc NBL.

+ Hãng Saintfon

Chúng ta đã quá quen thuộc Saintfon với các thiết bị thủy lực như: Bơm nhôm, bơm gạt, van điện từ, van 1 chiều, xi lanh dầu… Đây là 1 hãng lớn, uy tín với các thiết bị có độ bền cao nhưng giá cả phải chăng.

Hãng có bơm tay bôi trơn đa dạng với:

+ Bơm tay TZ-5 phi 4, bơm tay TZ-5 phi 6. Bơm có lưu lượng là 0.8 lít và 5 cc.

+ Bơm tay TZ-6 có thân vỏ được làm bằng nhôm. Lưu lượng bơm này có thể đạt là 0.6 lít và 16 cc.

+ Bơm tay TZ-8 cũng có thân vỏ bằng nhôm dày dặn. Bơm làm việc với lưu lượng 0.8 lít và 16 cc.

+ Bơm tay dạng kép đặc biệt TZ-8B. Nó là bơm có thiết kế thân nhôm nên cứng cáp và chắc chắn, lưu lượng 0.65 lít, 8 cc.

+ Bơm tay dạng kép đặc biệt là loại TZ-8B. Đặc điểm của nó là thiết kế thân vỏ nhôm. Khả năng chống oxy hóa, lưu lượng bơm đạt 0.65 lít, 8 cc.

+ NBL

NBL là hãng cung cấp bơm bôi trơn với các loại như:

+ Bơm 1 lít tự động model DCR -50/1C với lưu lượng bơm 1 phút đạt 50 ml

+ Bơm 2 lít tự động model DCR 50/2C 1 phút làm việc đạt 500ml.

Ngoài ra thì hãng còn có bơm tự động với dung tích 2 lít, 3 lít, 4 lít TZ-150/2C, TZ-1503C, TZ-150/4C công suất 60W, lưu lượng 150 cc/1 phút, áp suất max khi vận hành tối đa là 20kgf/cm2.

Bơm tự động bôi trơn của hãng thích hợp dùng cho những hệ thống lớn, làm việc liên tục hoặc trong môi trường độc hại, khắc nghiệt mà con người không thể dùng tay thao tác.

Tất nhiên thì NBL cũng cung cấp các loại bơm nhớt bôi trơn sử dụng lực tay để làm việc như:

+ Bơm nhớt bôi trơn mã ROP -11A với áp suất 5 bar. Bơm có lưu lượng là 1.5cc, với vòng tua 1000 RPM.

+ Bơm nhớt bôi trơn mã ROP-12A với áp suất 5 bar. Bơm đạt lưu lượng là 2.5cc, vòng tua 1000 RPM.

+ Bơm nhớt bôi trơn mã ROP-13A với áp suất 5 bar. Nó có thể đạt lưu lượng 4.5cc, vòng tua 1000 RPM.

Và ngoài ra còn nhiều loại của nhiều hãng khác, tuy nhiên thì người mua cần tìm được nơi uy tín, chất lượng để đặt mua các thiết bị chính hãng, mang lại kết quả sử dụng cao.

Nếu như trước đây việc đặt hàng và giao về Phú Yên, Quảng Ngãi gặp nhiều khó khăn thì hiện nay bạn có thể dễ dàng đặt mua các bơm mỡ môi trơn hơn khi kết nối ngay với Etech Bình Định.
Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết bị thủy lực, khí nén, thiết bị điện tự động công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm, chất lượng thiết bị tốt, dịch vụ tận tâm, Etech Bình Định đã thành công khi khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng miền Trung.

Ngoài bơm nhớt bôi trơn, hãng có đầy đủ các loại: xi lanh, van dầu, đế van, đồng hồ đo áp suất, bơm nhông, động cơ, các thiết bị lái tàu thủy lực… đến từ các thương hiệu Saintfon, HDX, Zihyd, Joyang, Hydromax…

Liên hệ với công ty rất dễ dàng qua 3 cách thức sau:

+ Đến trực tiếp tại trụ sở số 28/11 Trần Quốc Toản, Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

+ Đặt hàng, tư vấn sản phẩm qua đường dây điện thoại: 0256 3794 4050918 434 694.
Etech Bình Định tự hào là người bạn đồng hành của mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét