16/2/23

Bán đồng hồ góc lái EMDN GNB tại miền Trung

Bạn đang tìm địa chỉ bán đồng hồ góc lái EMDN GNB tại miền Trung nhưng chưa biết liên hệ công ty nào? Bạn đang lo lắng tình trạng hàng kém chất lượng? Hãy đến ngay với EMDN để sở hữu và trải nghiệm thiết bị chính hãng và giá cả phải chăng nhé.

đồng hồ chỉ báo góc lái

Tìm hiểu đồng hồ góc lái EMDN

Đồng hồ góc lái là thiết bị thuộc hệ thống lái tàu thuyền. Nó luôn đóng vai trò quan trọng bởi nó tham gia điều chỉnh hướng di chuyển, quay vòng hoặc bẻ lái của tàu thuyền được nhanh và chính xác.

Đồng hồ báo chỉ góc lái đầy đủ EMDN sẽ bao gồm:1 cảm biến, 1 đồng hồ hiển thị. Kích thước mặt đồng hồ nhỏ gọn tiện quan sát rõ thông số. Đồng hồ này sử dụng nguồn điện 24v nên an toàn cho người và vật kể cả trong môi trường nước.

Khi muốn chuyển hướng tàu thuyền người lái phải quan sát đồng hồ góc lái. Tùy thuộc vào phương tiện đang di chuyển như thế nào mà họ sẽ có quyết định đổi hướng, quay vòng ra sao. Muốn bẻ lái thì người lái quan sát đồng hồ để biết chỉ thị góc quay bánh lái. Sau đó, họ tiến hành điều chỉnh góc sao cho góc trên đồng hồ trùng, bằng với góc lái.

Chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn loại đồng hồ thông dụng, giá cả rẻ và nguồn gốc rõ ràng, bảo hành lâu dài để gặp sự cố thì dễ sàng thay thế, sửa chữa.

đồng hồ góc lái emdn

Thông số kỹ thuật đồng hồ góc lái EMDN GNB

Để có thể lựa chọn và sử dụng đồng hồ góc lái EMDN GNB sao cho hiệu quả thì chắc chắn khách hàng sẽ phải tham khảo kỹ các thông số liên quan đến thiết bị như:

+ Tên thiết bị: Bộ đồng hồ góc lái EMDN GNB

+ Hãng sản xuất: EMDN GNB

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Model: RAGS – 003N

+ Nguồn điện sử dụng: 24 VDC

+ Size: 120 x 180 mm

+ Tâm lỗ ốc: 107 x 168 mm

+ Chất liệu: Thép, nhôm

+ Màu sắc: Trắng bạc

+ Trọng lượng nhẹ

Với dòng điện 24 vdc, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm để thiết bị làm việc nhất là trong môi trường có nước, nước biển mà không bị giật, nguy hiểm đến tính mạng cũng như sức khỏe.

đồng hồ góc lái gnb

Ứng dụng đồng hồ chỉ báo góc lái

Trong hệ thống lái thủy lực tàu thuyền thì đồng hồ góc lái là 1 thiết bị cực kỳ quan trọng để tàu có thể di chuyển trên sông, trên biển an toàn, đúng với hành trình. Chính sự kết hợp của hệ thống lái mới, hiện đại cùng với bộ chỉ báo góc lái đã mang đến cho các chủ phương tiện nhiều lợi ích như: Thời gian đi trên biển rút ngắn, quay vòng và đổi hướng nhanh, chính xác, không sử dụng nhiều nhân công, tiết kiệm được nhiên liệu chạy.

Vì thế mà EMDN GNB được dùng nhiều trên các tàu đánh bắt cá, tàu câu mực hay xà lan, vỏ lãi, thuyền, tàu bè chở cát, chở hàng… di chuyển trên sông, biển.

Tất nhiên, ban đầu khi đầu tư mua sắm thiết bị này, không ít khách hàng sẽ cảm thấy khá lo lắng, phân vân tuy nhiên sau 1 quá trình sử dụng thi nó mang đến hiệu quả bất ngờ. Đó là lý do mà hầu hết các chủ tàu từ Hà Tĩnh đến Phú Yên sau khi lắp đặt, thay mới các đồng hồ góc lái EMDN cung cấp đều rất hài lòng.

cung cấp đồng hồ góc lái emdn

Địa chỉ bán đồng hồ góc lái EMDN GNB

Tại thị trường miền Trung, EMDN tự hào khi là nhà cung cấp độc quyền đồng hồ RAGS – 003N EMDN GNB. Người mua không chỉ được cam kết về chất lượng chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, số lượng đầy đủ đáp ứng sỉ và lẻ nhanh chóng mà còn được tư vấn cặn kẽ, hướng dẫn lắp đặt và bảo hành lâu dài.

Với sự phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của hệ thống lái thủy lực đối với ngành đóng, sửa chữa tàu thuyền thì EMDN đã mở rộng thị trường hơn nhằm phục vụ cho nhiều khách hàng không chỉ tại miền Trung mà còn của cả nước.

Ngoài RAGS – 003N của EMDN GNB thì công ty còn có sẵn các loại đồng hồ góc lái khác để đa dạng sự lựa chọn của khách như: Bộ đồng hồ chỉ báo góc lái RS422, SG – 01, GB/T7676…

EMDN có nhiều kênh tương tác chính và tiện lợi để phục vụ cho khách hàng trong và ngoại thành Đà Nẵng đó là:

+ Đến trực tiếp tại địa chỉ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

+ Hotline: 0236 3767 333 hoặc di động: 0918.434.694.
+ Email: info@tudonghoadanang.com

Trong quá trình tìm hiểu hoặc lựa chọn có bất kỳ thắc mắc về hàng có thể tin tưởng và liên hệ với EMDN để giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét