19/8/20

Cung cấp ty ben lái thủy lực tàu thuyền tại Bình Định - Đà Nẵng - Quảng Nam

Vùng Bình Định, Quảng Ngãi hay Quảng Nam, Đà Nẵng khá tiềm năng khi nhu cầu về ty ben lái thủy lực dùng cho tàu thuyền cá, xà lan… rất lớn. Việc xác định mục tiêu cũng như am hiểu rõ về thiết bị, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết đã giúp thủy lực Bình Định trở thành một địa chỉ tin cậy của khách hàng khi cần ty ben hay các thiết bị lái nói chung.

Ty ben lái thủy lực là gì?

Hệ thống lái thủy lực tàu thủy đã và đang dần được khách hàng tin tưởng, lựa chọn để thay thế cho kiểu lái truyền thống. Hệ thống lái giúp điều khiển hướng di chuyển của con tàu một cách chính xác và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, những tàu thuyền đánh cá hay xà lan chở hàng có tải trọng lớn thì khi trang bị lái thủy lực sẽ an toàn hơn, nhanh hơn, thao tác dễ hơn, không tốn nhiều công sức của thuyền viên, rút ngắn thời gian di chuyển mà lại có thể di chuyển, bẻ lái theo như ý muốn.

Và trong hệ thống lái đó, ty ben lái thủy lực là một bộ phận chấp hành quan trọng bên cạnh các thiết bị như motor lái, bơm lái, đồng hồ đo góc lái…

Ty ben hay còn gọi là xy lanh lái thủy lực có chức năng biến đổi dòng năng lượng dầu được cung cấp từ bơm thành lực ở đầu cần để truyền động.

Cụ thể, khách có thể hiểu như sau: Thùng chứa dầu để cung cấp dầu cho bơm. Bơm được kết nối với các van phân phối điện thông qua đường dầu cao áp. Van sẽ kết nối động với cơ cấu lái, vô lăng lái của thuyền. Khi người dùng điều khiển cơ cấu lái quay thì van sẽ xả dòng dầu có áp suất cao đẩy xi lanh lái thủy lực truyền động đến chân vịt.

Cấu trúc của một ty ben lái thủy lực sẽ gồm: Nòng, ty, gioăng phớt, đường cấp dầu, đường thoát dầu…Tất cả các xi lanh đều được làm bằng kim loại, hợp kim, chi tiết sẽ phải được gia công tỉ mỉ để đảm bảo độ chính xác cao nhất để mang lại hiệu quả và đặc biệt là sự an toàn cho tàu thuyền. 

Các loại ty ben lái thủy lực tàu thuyền

Quả thật khi các bạn gõ tìm kiếm xi lanh lái thủy lực tàu thuyền, kết quả sẽ có rất nhiều loại, nhiều dòng với kích thước, màu sắc, hình dáng và giá thành khác nhau. Điều này làm quá trình lựa chọn để mua trở nên khó khăn hơn.

Nếu chúng ta phân chia ty ben lái thủy lực tàu thuyền dựa theo 2 thông số quan trọng nhất đó là: đường kính trong và hành trình. Tùy theo yêu cầu cũng như công suất của các loại tàu cá, xà lan hay vỏ lãi mà các xy lanh lái thủy lực tàu thuyền có thể được sản xuất, gia công với các kích thước tương ứng.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể phân chia ty ben theo chất liệu như: Ty ben đồng, ty ben inox, ty ben thép không rỉ… Chúng tôi thường khuyên các khách hàng nên chọn loại ty ben lái thủy lực bằng inox. Đây được coi là một chất liệu hàng đầu để sản xuất các thiết bị thủy lực bởi vì nó cho các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sáng bóng, cứng cáp, chịu được lực va đập lớn, hạn chế quá trình ăn mòn hay oxi hóa nhất là khi làm việc trong môi trường nước, nước biển.

Đa số các khách hàng là chủ tàu hoặc xưởng đóng, sửa chữa tàu cá tại Bình Định, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Thuận hay Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Thanh Hóa, Vinh… đều tin tưởng và lựa chọn loại xi lanh lái thủy lực làm bằng inox 100% của thủy lực Bình Định.

Một số dòng sản phẩm bán chạy của công ty này là:

+ Xy lanh lái thủy lực tròn dùng cho tàu: Với thông số 63x300x40, ty 40 inox

+ Xy lanh thủy lực tròn lái tàu: Với thông số 63x350x35, ty 40 inox

+ Xy lanh thủy lực tròn lái tàu: Với thông số 80x300x50, ty 50 inox

+ Xy lanh thủy lực tròn lái tàu: Với thông số 80x400x50, ty 50 inox 

Thủy lực Bình Định cung cấp ty ben lái thủy lực

Như chúng tôi nhắc đến ở đầu bài, thủy lực Bình Định là một địa chỉ vàng được nhiều khách hàng đánh giá tốt cũng như tin tưởng.

Vì sao mua ty ben lái tại thủy lực Bình Định

Tại thủy lực Bình Định, ty ben lái thủy lực là thiết bị rất quan trọng đối với việc điều khiển hướng di chuyển, bẻ lái, quay vòng của tàu thuyền khi hoạt động trên sông, trên biển. Vì vậy mà thiết bị này được gia công, sản xuất tiêu chuẩn và tỉ mỉ nhất để tạo nên độ chính xác gần như tuyệt đối, giúp việc lắp đặt và sử dụng mang lại hiệu quả cao.

Mỗi một xy lanh lái thủy lực khi đến tay của khách hàng đều phải trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đóng gói cẩn thân. Công ty nhận giao hàng đến nhiều nơi theo yêu cầu của khách bên cạnh đó, họ còn hỗ trợ vận chuyển nhanh và hỏa tốc đối với các trường hợp cần gấp.

Chính sách bảo hành và giá bán được nhiều người quan tâm và cảm thấy hài lòng. Thời gian bảo hành trung bình 6-12 tháng. Quý khách có thể linh hoạt đổi hoặc trả trong thời gian này theo quy định của công ty.

Kho hàng lớn, số lượng hàng hóa phong phú có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng, thợ của xưởng hay các nhà máy đóng tàu cùng một lúc.

Đó chính là những lý do chính mà khách hàng chọn thủy lực Bình Định để đặt mua xi lanh lái thủy lực dùng cho tàu thuyền.

Báo giá ty ben lái thủy lực tại Bình Định

Quy trình báo giá cũng như bán ty ben lái thủy lực tại đơn vị được thực hiện như sau:

+ Tiếp nhận thông tin về yêu cầu xi lanh lái cũng như đặc điểm tàu thuyền của khách hàng.

+ Bộ phận bán hàng và kỹ thuật sẽ kết hợp với nhau để xử lý thông tin.

+ Kỹ thuật sẽ khảo sát thông qua hình ảnh, video của khách hàng cung cấp từ xa hoặc đến thực địa.

+ Chọn loại xy lanh lái thủy lực đang có sẵn trong kho tương ứng, báo giá thông qua điện thoai, fax, email.

Nếu như sản phẩm có kích cỡ đặc biệt thì các kỹ sư sẽ tư vấn, thiết kế, lên bản vẽ và báo giá. Sau khi được sự đồng ý của khách hàng sẽ tiến thành gia công, test thử và bàn giao.

Với thủy lực Bình Định, việc tìm được thiết bị phù hợp rất quan trọng bởi nó tác động đến năng suất cũng như hiệu quả của cả một hệ thống. 

Thông tin địa chỉ cung cấp ty ben lái thủy lực

Làm cách nào để liên hệ với thủy lực Bình Định?

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp công ty TNHH Kỹ Thuật Điện – Thiết Bị Kỹ Thuật Bình Định có trụ sở tại số: 28/11 Trần Quốc Toản, Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Hoặc gọi điện thoại đến số hotline: 0256 3794 405 và di động: 0982 434 694.

Hay gửi mail về hòm thư điện tử: info@tudonghoadanang.com

Đặc biệt, ngoài các ty ben lái thủy lực thì thủy lực Bình Định còn cung cấp đầy đủ các thiết bị khác như: bơm lái, đế lắp bơm lái, xi lanh, pót lái, bộ bọc pót lái, vô lăng lái, đồng hồ góc lái…cam kết giá tốt, chất lượng cao và dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tâm bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét