14/8/20

Bán van gạt tay thủy lực tại Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định

Van gạt tay thủy lực là một thiết bị rất quen thuộc với chúng ta khi nó được ứng dụng trong rất nhiều máy móc thủy lực dùng trong sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, bạn hiểu gì về van này? Cách phân loại van như thế nào? Câu trả lời sẽ được chúng tôi tổng hợp và gửi đến các bạn ngay trong bài viết này. 

Van gạt tay thủy lực là gì?

Trong hệ thống thủy lực thì các van thủy lực sẽ đóng vai trò là thiết bị cơ cấu điều khiển dòng dầu, áp suất, lưu lượng nhằm đảm bảo các yêu cầu làm việc thông suốt, ổn định của các thiết bị trong hệ thống.

Chúng ta không thể bỏ qua các van gạt tay thủy lực. Nó còn có tên gọi khác là tay trang thủy lực, van chia nhớt thủy lực, van tay thủy lực. Chức năng của nó là phân phối, điều khiển dòng dầu thủy lực sử dụng lực cơ học của tay để tác động. Đó có thể là kéo cần hoặc gạt cần.

Tay trang thủy lực dùng cho các loại máy ép nhựa, máy ép xử lý rác thải, máy ép gỗ, ép cao su, ép mũ, tàu thuyền đánh cá, xe cẩu, xe nâng, xe múc…hay các trạm nguồn thủy lực, máy móc cơ giới phục vụ cho công trình xây dựng.

Dầu thủy lực sẽ được bơm hút, đẩy lên từ thùng chứa đến van tay thủy lực (lúc chưa có sự tác động lên bất kỳ các tay gạt nào) sau đó dầu sẽ đến van áp suất thủy lực. Khi áp suất dầu cao quá các trị số thì các van an toàn, van giảm áp hoạt động để đưa áp về mức an toàn.

Hầu hết tất cả các van đều có cấu trúc gồm thân van và cần gạt. Chúng có thể tách rời nhau để di chuyển, lắp đặt được thuận lợi trong máy móc, dây chuyền sản xuất. Tất cả đều được làm bằng chất liệu kim loại tốt: thép, đồng, gang, inox. Trọng lượng của van sẽ dao động và phụ thuộc cỡ size của van, thường từ 1 vài kylogam đến hàng chục kylogam. 

Các loại van gạt tay thủy lực

Nếu bạn gõ và tìm kiếm van tay thủy lực thì sẽ có được rất nhiều kết quả là đơn vị, cửa hàng hay công ty kinh doanh thiết bị này. Điều này sẽ vô cùng thuận lợi cho việc lựa chọn của khách hàng khi có đa dạng sản phẩm với mức giá cao thấp khác nhau. Tuy nhiên, nó cũng chính là khó khăn đối với những khách hàng mới tiếp cận với hệ thống thủy lực.

Chúng tôi sẽ hệ thống các van chia nhớt thủy lực cơ học và giới thiệu một số dòng thông dụng nhất hiện nay để các bạn có thể theo dõi và lựa chọn:

Van gạt tay thủy lực bắt đế

Van gạt tay thủy lực bắt đế hay còn gọi là tay trang thủy lực bắt bích mang thương hiệu Saintfon: HDMG 03-3C4 là loại được sử dụng rất nhiều trong các trạm nguồn của máy ép hay hệ thống xi lanh thủy lực để cẩu và di chuyển vật. Nó sẽ đảm bảo việc chia dầu và làm đảo chiều cơ cấu chấp hành đúng theo yêu cầu của người dùng. 

Van gạt tay thủy lực bắt ren

Van gạt tay HDX có ưu điểm là bền bỉ, ít hư hỏng, dễ sử dụng và lắp đặt. Tùy theo yêu cầu và đặc điểm của hệ thống mà khách hàng có thể lựa chọn size ren từ 17-21 như: HDRT-03-3D2, HDMT-03-3C2 (ren 17), HDMT-03-3C6 (ren 17), HDMT-04-3C6 (ren 21), HDMT-06-3C6 (ren 27), HDMT-10-3C6 (ren 42), HDMT-03-3D6 (ren 17), HDMT-04-3D6 (ren 21).

Van gạt tay thủy lực một cần

Đặc điểm của tay trang thủy lực 1 cần đó là cấu tạo gồm 2 phần: tay gạt và thân van. Hai bộ phận này có thể tách rời để thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển. Người ta gọi là van 1 cần vì nó chỉ có 1 cần inox hoặc thép duy nhất được bọc nhựa đi kèm với thân van.

Van gạt tay thủy lực một cần bán chạy nhất của chúng tôi đó là: Van tay thủy lực CSBF-G20, van gạt CSBF-G25, van tay gạt thủy lực CSBF-G32, tay trang thủy lực CSBF-G40, CSBF-G50. 

Van gạt tay thủy lực nhiều cần

Van gạt tay thủy lực liền áp Saintfon khá nổi tiếng bởi chúng có rất nhiều mẫu mã từ 1 cần, 2 cần, 3 cần cho đến 4 cần, 5 cần. Khách hàng có thể lựa chọn để dễ dàng điều khiển nhiều cơ cấu, chấp hành trong hệ thống cùng một lúc dễ dàng.

+ XZT-L-12H-OT-G3/8 (1 cần ren 1), XZT-L-12H-2-OT-G3/8 (2 cần ren 1), XZT-L-12H-3-OT-G3/8 (3 cần ren 1), XZT-L-12H-4-OT-G3/8 (4 cần ren 1)

+ Van tay gạt thủy lực ZDA L-15H-OT-G1/2 (1 cần ren 21), ZDA L-15H-2OT-G1/2 (2 cần ren 21), ZDA L-15H-3OT-G1/2 (3 cần ren 21), ZDA L-15H-4OT-G1/2 (4 cần ren 21), ZDA L-15H-5OT-G1/2 (5 cần ren 21).

+ Van chia nhớt thủy lực ZTL-20H-OT-G3/4 (1 cần ren 27), ZTL-20H-2OT-G3/4 (2 cần ren 27), ZTL-20H-3OT-G3/4 (3 cần ren 27), ZTL-20H-4OT-G3/4 (4 cần ren 27), ZTL-20H-5OT-G3/4 (5 cần ren 27). 

Van gạt tay thủy lực dạng kéo

Van tay gạt thủy lực dạng kéo dính gắn motor dầu 910 - 0002, áp mặt là loại khi sử dụng để phân chia, điều khiển dòng dầu, người dùng phải dùng lực cơ tay để kéo cần.

Van gạt tay thủy lực gạt cần

Van chia nhớt thủy lực gạt cần được phân chia thành 2 loại cơ bản đó là: loại tự phản hồi bằng lò xo và loại không phản hồi ( khi gạt cần sang trái thì trục van sẽ giữ nguyên vị trí mà không trở về vị trí cũ khi buông tay). Dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm đó là: Van gạt tay thủy lực dạng gạt dính gắn motor dầu 910 - 1012, áp mặt .

Van gạt tay thủy lực liền áp

Van gạt tay Besko Korea: Tay trang thủy lực liền áp HDM03/2-3-AA-1-L-OC, van gạt tay liền áp HDM03/3-3-AA-1-L-OC, van gạt tay liền áp HDM04/2-3-AA-1-L-OC, van tay gạt thủy lực liền áp HDM04/3-3-AA-1-L-OC. Hãng Besko đến từ Hàn Quốc cung cấp các loại van tay gạt thủy lực chất lượng, các chi tiết được gia công tỉ mỉ và theo tiêu chuẩn 100% của quốc tế. 

Địa chỉ cung cấp van tay gạt thủy lực uy tín

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng hay còn được biết đến với tên EMDN, là một doanh nghiệp uy tín tại khu vực miền Trung trong việc kinh doanh thiết bị thủy lực.

Van ty gạt thủy lực tại công ty luôn luôn được bảo đảm chính hãng 100%. Các bạn có thể tìm bất kỳ các loại tay trang thủy lực nào của Besko, HDX, Hydromax, Yuken, Saintfon, Rexroth…với số lượng lớn tại đây. 


Bởi vì đơn vị bán hàng chính hãng nên các yếu tố liên quan như:

+ Giá bán: Theo giá niêm yết của hãng sản xuất. Công ty luôn có chương trình giảm giá, ưu đãi dành cho những khách hàng, nhà máy, xưởng sản xuất nên có thể cam kết giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.

+ Bảo hành: Thời gian bảo hành kéo dài từ 6 - 12 tháng, một số hãng có thể kéo dài 18 tháng hoặc 24 tháng. Chính sách đổi trả linh hoạt nếu khách phát hiện có lỗi sai từ nhà sản xuất.

+ Xuất xứ: Từ các quốc gia tiên tiến như Nhật, Ấn Độ, Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc…

Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn về van chia nhớt thủy lực hoặc các thiết bị khác: xi lanh, bơm, lọc dầu, motor, giải nhiệt dầu… 


Các kỹ sư sau khi tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh qua số: 0236 3767 3330236 3767 339 hoặc di động: 0918.434.694 sẽ trực tiếp tư vấn, lên bản thiết kế, dự toán cũng như cân nhắc giải pháp tối ưu nhất cho khách.

Cùng cập nhật bảng giá mới nhất qua mail: info@tudonghoadanang.com bạn nhé!

Website: https://tudonghoadanang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét